Top 10 hãng mỹ phẩm Việt được ưa chuộng nhất

Việc xác định chính xác các thương hiệu mỹ phẩm Việt được ưa chuộng nhất là điều khá khó khăn vì thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng phát triển với sự xuất hiện đa dạng của các thương hiệu mới. Tuy nhiên, dựa trên các tiêu chí như độ uy tín, chất lượng sản phẩm, giá cả và mức độ phổ biến, tôi có thể gợi ý danh sách Top 10 hãng mỹ phẩm Việt được ưa chuộng nhất sau đây.

1. Herbario
Herbario là hãng mỹ phẩm hoàn toàn thuần chay, không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng bao bì thân thiện và nguyên liệu bền vững. Điều này đã giúp thương hiệu này chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, đặc biệt là những người ưa chuộng mỹ phẩm thiên nhiên và yêu môi trường.

Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này hiện nay phải kể đến như:
- Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt thuần chay từ rau má và diếp cá dành cho da dầu mụn bao gồm: nước tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ, serum dưỡng da và xịt khoáng.
- Bộ sản phẩm chăm sóc da từ hoa đậu biếc thuần chay dành cho da khô, da lão hóa bao gồm: nước tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ, serum dưỡng da và toner.
- Bộ sản phẩm chăm sóc tóc từ vỏ bưởi và bồ kết thuần chay dành cho tóc khô xơ, gãy rụng bao gồm: dầu gội, dầu xả, serum, kem ủ và nước xịt dưỡng tóc.

Công Ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LIDO
Địa chỉ văn phòng: 7/50A Đường 182, Tăng Nhơn Phú A, Tp Thủ Đức, TPHCM
Hotline: 0903.789.646
Website: herbario.vn/
E-mail: vnherbario@gmail.com


Herbario - Top các hãng mỹ phẩm được hàng đầu được tin dùng

2. Cocoon Vegan
Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi bật của Nature Story Việt Nam nằm trong top 10 hãng mỹ phẩm Việt được ưa chuộng nhất. Được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, Cocoon cam kết mang đến các sản phẩm an toàn và hiệu quả. Một số thành phần chính trong sản phẩm của Cocoon bao gồm bí đao, lô hội, rau má, bưởi, và hoa hồng. Những nguyên liệu này không chỉ lành tính mà còn có nhiều công dụng tốt cho da.

Cocoon không chỉ lành tính và an toàn với da mà còn đang thu hút sự ưa chuộng từ nhiều bạn nữ với các sản phẩm như tẩy tế bào chết cafe cho da mặt, tẩy tế bào chết body cafe, nước tẩy trang hoa hồng, gel rửa mặt bí đao, mặt nạ bí đao, mặt nạ hoa hồng.
 

Cocoon Vegan - Mỹ Phẩm Thuần Chay

Xem thêm: Cocoon Vegan - Mỹ Phẩm Thuần Chay
Mua hàng tại: https://shopee.vn/myphamthuanchayvn


3. Cỏ mềm Homelab
Cỏ Mềm Homelab là một trong top 10 hãng mỹ phẩm Việt được ưa chuộng nhất, thành lập bởi Dược sĩ Cỏ Mềm - người tốt nghiệp Thạc sĩ Dược tại Pháp và có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Đại học Dược Hà Nội. Với sứ mệnh thay thế hoá phẩm độc hại bằng các sản phẩm thảo mộc an toàn, Cỏ Mềm Homelab nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng. Sản phẩm của thương hiệu như: san lụa không chì, bọt vệ sinh phụ nữ Mây Hồng, xà bông trà xanh, kem chống nắng Hây Hây, serum Hoàng Lan,... đều có thành phần nguồn gốc thiên nhiên, tinh khiết, không sử dụng chất bảo quản hay hương liệu hoá học gây hại môi trường. Cỏ Mềm Homelab mang đến những lựa chọn lành tính, giúp người tiêu dùng yên tâm về an toàn và thân thiện với môi trường.
 

Cỏ Mềm - Top 10 thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích

Xem thêm: comem.vn

4. Lemonade
Lemonade là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam 100%, do chuyên gia trang điểm nổi tiếng Quách Ánh sáng lập. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Quách Ánh đã đưa ra thị trường thương hiệu Lemonade với những sản phẩm chất lượng. Bộ sưu tập đầu tiên của hãng, Perfect Couple Lip, đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp. Nên đã khẳng định được vị thế của mình trong top 10 hãng mỹ phẩm Việt được ưa chuộng nhất.

Sản phẩm nổi bật:
- Perfect Couple Lip
- Lip Filler
- Matte Addict Collection
- Perfect Couple Lip Love Edition x Đông Nhi
- Want it Got it collection
 

Lemonade - Top 10 hãng mỹ phẩm tốt nhất tại Việt Nam

Xem thêm: lemonade.vn

5. Thorakao
Khi nói đến mỹ phẩm Việt, không thể không nhắc đến Mỹ phẩm Lan Hảo - Thorakao. Thương hiệu có lịch sử từ năm 1957, Lan Hảo vẫn giữ vững vị thế trong ngành sản xuất mỹ phẩm. Mặc dù đã trải qua thời kỳ khó khăn, nhưng nhiều sản phẩm của Thorakao vẫn được ưa chuộng, như sữa tẩy trang Thorakao, lotion dưỡng tóc tinh dầu bưởi, kem nghệ Leyna, nước hoa hồng Thorakao,... Các loại phấn phủ trang điểm của Thorakao cũng nhận được sự tin dùng, với giá cả phải chăng, chất phấn mịn, phù hợp với làn da người Việt.
 

Thorakao là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay được tin dùng

Xem thêm: lanhao.vn

6. Sao Thái Dương
Sao Thái Dương là một tên tuổi quen thuộc trong ngành mỹ phẩm Việt Nam. Với đa dạng sản phẩm, giá hợp lý và chất lượng đảm bảo, Sao Thái Dương là sự lựa chọn của nhiều người. Kem nghệ Thái Dương là sản phẩm nổi tiếng với công dụng ngừa mụn, trị thâm được đông đảo người tiêu dùng tin dùng.

Các sản phẩm dầu gội như Thái Dương 3, Thái Dương 7 chống rụng tóc, kích thích mọc tóc cũng nhận được sự ủng hộ. Kem dưỡng da Tây Thi là một lựa chọn phổ biến của chị em phụ nữ. Ngoài ra, nhiều sản phẩm khác cũng được đánh giá cao.
 

Sao Thái Dương - Top các hãng mỹ phẩm được hàng đầu được tin dùng

Xem thêm: saothaiduong.com.vn

7. Vedette
Vedette, một cái tên mới trên thị trường top 10 hãng mỹ phẩm Việt được ưa chuộng nhất. Sản phẩm của Vedette được chọn lọc từ những nguyên liệu quý từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả cao và thân thiện với làn da.

Vedette cung cấp đa dạng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, mỹ phẩm trị liệu và trang điểm. Điểm đặc biệt của Vedette là gel trị mụn Tea tree oil, được nhiều người lựa chọn vì chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Mặt nạ giấy Vedette và các loại mặt nạ đất sét cũng là những sản phẩm được ưa chuộng. Độ ổn định và giá cả phải chăng là lý do Vedette là sự lựa chọn của đông đảo bạn trẻ, sinh viên.
 

Vedette là sự lựa chọn đông đảo của các bạn trẻ hiện nay

Xem thêm: vedette.vn

8. Lana
Lana là một lựa chọn của người tiêu dùng Việt. Những sản phẩm lâu đời và những đổi mới như kem đắp mặt massage The Spa, kem phấn trang điểm BB Verygirl, dung dịch tẩy trang BB Verygirl, kem đặc trị nám tàn nhang Safra… đều thu hút khách hàng với giá cả phù hợp trên thị trường.

Mỹ phẩm Lana là doanh nghiệp mỹ phẩm tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản xuất, nguyên liệu, sản phẩm đều thân thiện với môi trường và không thử nghiệm trên động vật. Chúng tôi cam kết sử dụng “Công Nghệ Xanh” để tạo ra sản phẩm “sạch” an toàn cho sức khỏe.
 

Lana - Bí mật làn da hoàn hảo

Xem thêm: lana.vn

9. M.O.I Cosmetics
M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam chuyên về son môi, son dưỡng và phấn nước, do Hồ Ngọc Hà đại diện thương hiệu. Sản phẩm của M.O.I xuất sắc lọt vào top 10 hãng mỹ phẩm Việt được ưa chuộng nhất nhờ mang đến sự chất lượng thời thượng và đẳng cấp. Dòng son môi Hồ Ngọc Hà nổi tiếng khi mới ra mắt. M.O.I Cosmetics beton khả năng lành tính, thích ứng với mọi làn da, giúp thương hiệu cạnh tranh mạnh mẽ. Sản phẩm đa dạng với son môi, mặt nạ gạo và nhiều lựa chọn khác.

Các sản phẩm nổi bật:
- Mặt nạ gạo M.O.I Cosmetics
- Son môi M.O.I Cosmetics
- Má hồng Glowing
- Chì kẻ mày Eyebrow Magic Brow Pencil
 

M.O.I Cosmetics - Top 10 thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích

Xem thêm: moicosmetics.vn

10. Decumar
Decumar là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam nổi tiếng của Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI. Thương hiệu này đặc biệt nổi bật với các sản phẩm ngừa mụn, làm mờ thâm và sẹo, sử dụng tinh chất Nano Curcumin. Nano Curcumin có khả năng thẩm thấu cao, gấp 7500 lần so với nghệ thường, giúp sản phẩm của Decumar không gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông.

Các sản phẩm nổi bật:
- Gel ngừa mụn nano nghệ Decumar Advanced
- Kem chống nắng kiềm dầu nâng tone chuyên biệt cho da mụn Decumar Advanced Sunblock SPF50
- Sữa rửa mặt dạng gel Decumar Advanced
- Decumar Clean
 

Xem thêm: decumar.vn

Trên đây là Top 10 hãng mỹ phẩm Việt được ưa chuộng nhất đều được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp của người tiêu dùng Việt Nam.

Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023
Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023 là gì? Cùng Vegan - Trầm hương thuần chay tìm câu trả lời nhé các bạn!