Bột sắn dây có những tác dụng gì?

Bột sắn dây có những tác dụng gì trong sức khoẻ và làm đẹp. Khi biết sử dụng đúng cách, bột sắn dây mang lại những công dụng tuyệt vời.

Củ sắn dây là củ của cây sắn dây, là nơi chứa nhiều dinh dưỡng nhất để nuôi cây và từ lâu đã là vị thuốc quan trọng trong đông y. Người ta sử dùng củ sắn dây xay ra và lọc đi phần bã, vỏ, xơ,.. thu được bột sắn dây - tinh chất giàu dưỡng chất nhất của củ sắn dây.

cay san day
Củ của cây sắn dây



TÁC DỤNG CHÍNH CỦA BỘT SẮN DÂY

Với vị ngọt, mát và tính thanh lọc, giải nhiệt khi đi vào bàng quang, phế, vị dạ dày và các bộ phận khác trong cơ thể giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể hiệu quả tạo nên những công dụng thần kỳ với cơ thể chúng ta.

1. Giảm cholesterol, mỡ máu và ngăn ngừa đau tim
Từ lâu sắn dây đã được tìm hiểu và nghiên cứu cẩn thận, các công bố về bột sắn dây cho biết loại bột thần kỳ này có tác dụng hạ huyết áp, đau đầu, giảm mỡ máu và ngăn ngừa nguy cơ đau tim xảy ra.

2. Giải rượu và ngăn ngừa độc tố do rượu gây ra
Ngày nay, các nghiên cứu khoa học và thử nghiệm thực tế đều cho thấy bột sắn dây loại bỏ được các độc tố có trong rượu bia giúp giảm say rượu, giải độc tố gây hại cơ thể. Bên cạnh đó, bột sắn dây còn giúp giảm cảm giác thèm rượu ở những người hay uống rượu và giảm bớt sự tàn phá của rượu lên các bộ phận cơ thể.

cong dung bot san day

3. Giàu dưỡng chất trong ẩm thực
Bên cạnh việc hỗ trợ trị bệnh và giải độc, với tính thanh mát, bột sắn dây cũng được sử dụng nhiều ẩm thực, làm nguyên liệu trong món ăn hằng ngày. Khi nấu ăn cần cho thêm bột sắn dây vào để món ăn trở nên thanh mát, ngọt ngon và nhiều dưỡng chất.

4. Trị tàn nhang và làm đẹp da
Trong bột sắn dây có chứa Isoflavone rất giàu estrogen, hoạt chất này tương tự như estrogen ở phụ nữ, có công dụng thay thế hooc-môn bị rối loạn, ngăn cản quá trình bài tiết ra melanin (sắc tố hình thành tàn nhang), nhờ vậy làm giảm thâm nám và làm mờ dần các vết tàn nhang cho đến khi biến mất.

Bên cạnh đó, dinh dưỡng trong bột sắn dây thấm sâu vào da tẩy tế bào chết trên da, ngăn ngừa mụn và chống lão hoá da. Giúp làn da trở nên ngày càng được cải thiện, trở nên đẹp dần lên theo thời gian sử dụng bột sắn dây.

5. Nâng cao vòng 1 phụ nữ

Phương pháp làm vòng 1 nở nang từ sắn dây tưởng chừng như mới biết gần đây, nhưng thực ra đã xuất hiện từ thời xa xưa và lưu truyền đến bây giờ vì có hiệu quả rất tốt. Đây được xem là phương pháp đơn giản, dễ làm, hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí nhất.

Bột sắn dây giàu protein, lexithin và isoflavone giúp sản sinh ra estrogen phụ nữ, khi massage đúng cách, vòng 1 phụ nữ sẽ ngày càng nở nang, đầy đặn và săn chắc hơn, không bị chảy xệ. Bên cạnh đó còn giúp điều hoà cơ thể sau kinh nguyệt phụ nữ, đang được rất nhiều chị em áp dụng.

6. Thức uống giải nhiệt mùa hè
Với tính thanh nhiệt, giải độc, bột sắn dây giúp "hút nhiệt" cơ thể nên là thức uống giải nhiệt mùa hè rất được ưa chuộng. Một ly sắn dây, thêm ít được và ít đá lạnh là giải pháp tuyệt vời đánh tan cơn nóng mùa hè và bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể. 

7. Công dụng khác
Bột sắn dây còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác như: hạ sốt, giảm nhức đầu, cảm nắng, nôn oẹ, thông đại tiểu,.. và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
 
bot san day
Bột sắn dây nguyên chất



CÁCH SỬ DỤNG

+ Pha uống sống
Pha uống sống là cách nhanh nhất có ngay cốc nước sắn dây để thưởng thức. Cho bột sắn dây vào ly, thêm thìa đường rồi cho từ từ nước sôi nguội vào rồi khuấy từ từ cho tan hết bột và đường ra. Cho thêm ít đá lạnh và thưởng thức ngay. (Cách pha uống sống này không nên dùng cho trẻ nhỏ)

+ Pha chín
Cho bột sắn dây ra cốc, cho thêm 1 ít đường và thêm 1 ít nước sôi nguội nữa rồi khuấy cho sền sệt. Tiếp theo ta đổ từ từ nước sôi vào cốc và khuấy đều. Nước nóng giúp bột sắn dây chuyển sang dạng keo, khi để nguội ăn rất ngon vào bổ dưỡng.

+ Mát xa (massage) vòng 1: 
Hoà bột sắn dây với một ít nước lạnh rồi khuấy cho tan ra. Dùng mát xa (massage) lên vòng 1 và xoa đều theo vòng tròn giúp cung cấp dưỡng chất cho vòng 1 nở nang nhanh chóng.




PHÂN BIỆT BỘT SẮN DÂY

Với những công dụng tuyệt vời của bột sắn dây, trên thị trường xuất hiện nhiều loại bột sắn dây pha trộn hoặc có chất lượng kém. Để mua được bột sắn dây chất lượng, cần có một chút hiểu biết về bột sắn dây thật giả và mua hàng tại những địa chỉ uy tín.

Bột sắn dây thật, chất lượng cao
+ Sắc cạnh, thơm nhẹ, thanh mát, cắn thử thấy giòn tan và có màu trắng tinh khiết vừa phải.

Bột sắn dây pha trộn, chất lượng kém
+ Cạnh tròn, nặng mùi hoặc không mùi, cắn thử mềm nhão và thường có màu đục hoặc màu trắng bạch do chất tẩy.
 
phan biet bot san day
Phân biệt bột sắn dây



CAM KẾT BỘT SẮN DÂY LIFE GREEN

Bột sắn dây Life Green được chiết xuất thông qua nhiều giai đoạn lọc từ những củ sắn dây giàu dưỡng chất nhất, nhằm loại bỏ hết các chất cặn, chất xơ và vỏ sắn, chỉ thu được tinh chất sắn dây nguyên chất sạch. Nhờ vậy mà Life Green cam kết mang đến bạn và gia đình những công dụng tuyệt vời nhất.

+
Từ chăm sóc sắn dây, thu hoạch và quá trình chiết xuất đều tuân thủ theo quy trình chất lượng.
+ Sản phẩm thu được nguyên chất, không hoá chất, không chất bảo quản, không chất tẩy.
+ Bột sắn dây Life Green chất lượng và 
+ Cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả.


bot san day life green
Bột sắn dây nguyên chất Life Green

 Giao hàng thu tiền tận nhà TRÊN TOÀN QUỐC 

Trung tâm phân phối:
+ 56/12 Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
+ 38/2 Nguyễn Văn Trỗi, p15, Phú Nhuận, TPHCM

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0903202646
Website: Lifegreen.vn
Email: Lifegreen.vn@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/LifeGreen.vn

Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023
Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023 là gì? Cùng Vegan - Trầm hương thuần chay tìm câu trả lời nhé các bạn!