Tinh bột nghệ vàng có những công dụng gì?

Tinh bột nghệ vàng là tinh chất của củ nghệ, có nhiều công dụng như làm đẹp da, ngăn ngừa ung thư, đau dạ dày và hỗ trợ chữa nhiều bệnh và có nhiều công dụng đặc biệt khác.

Củ nghệ vàng là nơi chứa dinh dưỡng để nuôi toàn bộ cây, người ta thu hoạch củ nghệ về, làm sạch rồi nghiền mịn và trải qua bước sàng lọc thu được bột nghệ vàng, tiếp tục dùng bột nghệ này lọc cho hết dầu, chất xơ thu được tinh bột nghệ vàng siêu mịn, có rất nhiều công dụng trong làm đẹp và sức khoẻ.

tinh bot nghe vang
Tinh bột nghệ (trái) và bột nghệ thường (phải)

CÔNG DỤNG TINH BỘT NGHỆ VÀNG

1. Hạn chế và hỗ trợ điều trị đau dạ dày.

Hằng ngày, dạ dày con người thường phải tiếp xúc với nhiều thức ăn và nước uống khác nhau, có thể gặp phải chất bảo quản thực phẩm, rượu bia, thuốc giảm đau,...

Chúng tấn công vào dạ dày khiến niêm mạc dạ dày bị viêm loét, đau dạ dày. Tinh bột nghệ vàng với hoạt chất curcumin giúp kích thích sản sinh ra chất nhầy bảo vệ niêm mạc, làm lành các vết viêm loét.

2. Hỗ trợ chữa rối loạn tiêu hoá, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất
Nhờ làm tăng tiết mật cho dạ dày, tinh bột nghệ vàng giúp tăng cường hoạt động hệ tiêu hoá, tăng tiết mật, giúp chúng ta ăn ngon miệng hơn và tiêu hoá tốt hơn. Hơn nữa còn giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn, điều mà các loại bột nghệ thông thường không làm được.

Công dụng tinh bột nghệ vàng

3. Làm giảm tế bào ung thư do việc hút thuốc gây ra.

Các bác sĩ tại bệnh viện University of Texas MD Anderson Cancer Center (bệnh viện chuyên trị bệnh ung thư bậc nhất thế giới) sau nhiều năm nghiên cứu cho thấy: các loại thuốc có chiết xuất từ tinh bột nghệ có tác dụng phá hoại các gốc tự do và trực tiếp giết chết tế bào ung thư.

Chỉ cần mỗi ngày hấp thụ khoảng 2 gram tinh bột nghệ nguyên chất, cơ thể của người hút thuốc sẽ giảm dần các tế bào đột biến gây ung thư, giảm nguy cơ ung thư do thuốc lá gây ra.

4. Làm đẹp da, mờ thâm sẹo và tái tạo làn da sáng mịn.
Mặt nạ tinh bột nghệ không hoá chất, không gây hại, không dị ứng nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Thực tế cho thấy: những người hay đắp mặt tinh bột nghệ định kỳ thường có làn da sáng khoẻ và mịn màng hơn.

Tinh bột nghệ với các tinh thể li ti sẽ thấm dần vào làn da, tác động lên các vết thâm sẹo, làm mờ dần cho đến khi mất hẳn. Đồng thời cung cấp dưỡng chất tái tạo làn da sáng khoẻ và mịn màng.

5. Nhiều công dụng khác.
Tinh bột nghệ nguyên chất còn có nhiều công dụng khác, đặc biệt là trong 3 lĩnh vực: làm đẹp, sức khoẻ và hỗ trợ chữa bệnh.

TINH BỘT NGHỆ VÀNG LIFE GREEN

Tinh bột nghệ vàng nguyên chất Life Green được chiết xuất từ củ nghệ vàng sạch bệnh, tuân thủ theo quy trình sản xuất chất lượng nên đảm bảo vệ độ an toàn cũng như công dụng sản phẩm. Nhờ lọc đi tất cả những tạp chất không cần thiết nên chất lượng tinh bột nghệ của Life Green là rất cao.

Tinh bột nghệ vàng
Tinh bột nghệ vàng nguyên chất Life Green



CAM KẾT SẢN PHẨM

+
 Nguyên liệu chiết xuất hoàn toàn từ củ nghệ vàng, không hoá chất, không pha trộn.
Sản phẩm nguyên chất và có chất lượng cao.
+ Đảm bảo về hạn sử dụng và công dụng sản phẩm.
 

Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023
Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023 là gì? Cùng Vegan - Trầm hương thuần chay tìm câu trả lời nhé các bạn!