Cách nâng ngực tăng vòng 1 nhanh tự nhiên

Cách nâng ngực giúp tăng vòng 1 tự nhiên nhanh và hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn có được vòng 1 tròn trịa, săn chắc và hấp dẫn.

massage núi đôi
Cần thực hiện đúng cách để tăng vòng 1 trong thời gian ngắn

Cách đơn giản nhất giúp tăng kích thước vòng 1 của mình đó là massage núi đôi (mát xa ngực) nhẹ nhàng hàng ngày. Điều này sẽ giúp tăng cường độ săn chắc và tăng cường sự sự phát triển của núi đôi và trở nên khỏe mạnh và thu hút hơn.

tăng kích thước vòng 1 rất nhanh
Với cách nâng ngực đơn giản sau đây sẽ giúp bạn có được vòng 1 săn chắc và tăng kích thước vòng 1 rất nhanh

Rất đơn giản, bạn có thể thực hiện cách nâng ngực với 4 động tác sau.

Động tác 1:

Đây là phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1 vô cùng đơn giản. Nằm ngửa trên giường với tư thế thư giãn, sau đó dùng 2 bàn tay nâng đỡ phía dưới bầu ngực rồi từ từ xoa bóp đều từ chân của núi đôi cho đến núm vú.

 
Các động tác sẽ giúp vòng 1 ngày càng nở nang
Các động tác sẽ giúp vòng 1 ngày càng nở nang

Động tác 2:

Nằm ngửa (hoặc ngồi), dùng năm ngón tay để lên ngực rồi vuốt nhẹ nhàng từ trên xuống dưới rồi từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài rồi từ ngoài vào trong. Bạn chỉ cần dành khoảng 5 phút mỗi ngày để áp dụng sẽ có được những hiệu quả rất tốt giúp tăng.
 
tăng cường vòng 1
Chỉ cần khoảng 5 phút mỗi ngày để tăng cường vòng 1

Động tác 3:
Bạn hãy sử dụng đầu ngón tay trỏ nhẹ nhàng ấn xuống bầu ngực. Sau đó, di chuyển tròn đầu ngón tay theo hướng từ ngoài đến vào đầu ngực. Bài tập này giúp tăng tuần hoàn máu và nâng ngực hiệu quả, hãy áp dụng thường xuyên bạn nhé.
 
Massage vòng 1
Massage vòng 1 làm lưu thông máu, giúp tăng vòng 1 rất tốt

Động tác 4:
Massage tăng kích thước vòng 1 chậm một cách nhẹ nhàng theo chuyển động lên xuống (hoặc có thể theo chiều kim đồng hồ) toàn bộ bầu ngực và núm vú. Áp dụng khoảng 5 lần/ tuần đã giúp bạn rất nhiều rồi nhé.

MASSAGE NÚI ĐÔI VỚI BỘT SẮN DÂY LIFE GREEN, NHÂN ĐÔI HIỆU QUẢ

Các động tác tăng vòng 1 trên đây có hiệu quả khá tốt nhưng chỉ tác động vào các mô cơ. Vậy nên, để có hiệu quả tốt nhất, bạn cần bổ sung thêm dưỡng chất để cung cấp tinh chất cần thiết, giúp tăng cường vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Massage bằng bột sắn dây
Massage bằng bột sắn dây, giúp tăng hiệu quả rất nhanh

Bột sắn dây được xem là vị thuốc thảo dược đặc biệt với làm đẹp và sức khoẻ của con người, khi massage nâng vòng 1 bằng bột sắn dây sẽ giúp nhân đôi hiệu quả nâng vòng 1. Chỉ cần hoà bột sắn dây của Life Green vào nước cho sền sệt rồi thoa đều vào các bầu ngực, sau đó áp dụng theo 4 động tác như trên.

Tăng kích thước vòng 1 bằng bột sắn dây
Tăng kích thước vòng 1 lên nhanh trong thời gian ngắn nhờ bột sắn dây

Với thành phần và tính chất đặc biệt, bột sắn dây sẽ được làn da hấp thụ giúp máu lưu thông tốt hơn, nhờ vậy tăng hiệu quả lên nhanh chóng, giúp vòng 1 trở nên đẹp và chắc khoẻ tự nhiên. Sáng sớm và buổi tối là 2 thời điểm thích hợp nhất để massage, hãy hoà bột sắn dây với nước cho sền sệt rồi áp dụng ngay bạn nhé.

Chúc bạn sớm có được vòng 1 săn chắc và khoẻ đẹp như ý!

xem thêm:
  Bột sắn dây nguyên chất Life Green
  Bột sắn dây có những tác dụng gì?

Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023
Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023 là gì? Cùng Vegan - Trầm hương thuần chay tìm câu trả lời nhé các bạn!