Tinh dầu chanh trị mụn nhanh chóng và chăm sóc da mặt

Nếu da mặt của bạn thỉnh thoảng bị mụn và thường không được sáng khoẻ mịn màng như ý thì đừng lo, đã có tinh dầu chanh Life Green giúp bạn giải quyết hết rồi đấy.

Từ lâu người ta đã biết sử dụng tinh dầu để làm mỹ phẩm và nước hoa. Ngày nay tinh dầu được sử dụng như dược liệu quý để hỗ trợ trị bệnh và giải quyết hầu hết các vấn đề trong y tế và gồm cả chăm sóc da và hỗ trợ trị mụn.

Tinh dầu chanh Life Green được chiết xuất từ chanh chọn lọc theo phương pháp hiện đại nên giữ được hầu hết dưỡng chất có trong chanh, nhờ vậy mới có được tinh dầu chanh nguyên chất với chất lượng cao. Trong chanh có tính kháng khuẩn và sát trùng cao nên tinh dầu chanh giúp trị mụn và chăm sóc da rất hiệu quả.

Tinh dầu chanh life green nguyên chất

Với tinh dầu chanh nguyên chất Life Green
, chúng ta có thể đắp mặt, bôi lên da hoặc xông hơi mặt đều có những hiệu quả vô cùng tốt.

1. Đắp mặt
Chuẩn bị: 1 hũ sữa chua nguyên chất không đường, 3 - 5 (5 - 7) giọt tinh dầu nguyên chất (tùy thuộc vào độ nhạy cảm và tỉ lệ của da), 1 giọt mật ong nguyên chất (nếu có), 3ml dầu nền (nếu da khô). Khuấy đều, đựng trong hũ thủy tinh, có thể dùng gạc để đắp nếu sữa chua bị chảy.

Với loại mặt nạ này, làn da bạn sẽ trở nên sáng khoẻ và mịn màng tự nhiên chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Làn da của bạn sẽ ngày càng sáng khoẻ sau từng lần sử dụng bạn nhé.
 
Đắp mặt nạ chanh hiệu quả

2. Bôi hoặc chấm lên da:
Các dầu nền có thể dùng kết hợp: dầu Olive, dầu Jojoba, dầu Hạnh Nhân, dầu dừa đều có thể hỗ trợ tốt trong việc hỗ trợ trị mụn.
Chuẩn bị như sau: 10ml - 20ml dầu nền, 1-2 (3-5) giọt tinh dầu nguyên chất (tùy thuộc vào độ nhảy cảm của da). Khuấy đều, đựng trong hũ thủy tinh, sau đó chấm lên da hoặc xoa vào vùng da bị mụn. Bảo quản trong tủ lạnh dùng 1 tuần.

Chấm lên da giúp ngừa mụn và da sáng khoẻ hơn
 
Chấm lên da cũng có hiệu quả rất tốt cho làn da và ngăn ngừa mụn hiệu quả, không những giúp da sáng khoẻ mà còn khiến da trở nên mịn màng hơn rất nhiều.

3. Xông mặt:
Xông mặt là biện pháp làm sạch và ngăn ngừa mụn hình thành. 1 bát lớn đựng nước, 1 khăn tắm sạch khô bản rộng, 3-5 giọt tinh dầu nguyên chất, 3-5ml dầu nền (nếu da khô)

Tiến hành: Đổ 2 bát nước nóng vào bát xông, sau đó cho tinh dầu vào bát, trùm khăn, nhắm mắt và xông 10 - 15 phút. Sau khi xông xong, có thể dùng nước xông để xả tóc hoặc tắm hay ngâm chân tay.

Xông mặt sẽ làm nở những lỗ chân lông và thải bụi bẩn ra khỏi da giúp ngăn ngừa mụn, da sạch sẽ và thoáng mát.

Xem thêm:  tinh dầu chanh nguyên chất Life Green

Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023
Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023 là gì? Cùng Vegan - Trầm hương thuần chay tìm câu trả lời nhé các bạn!