Mua tinh dầu quế ở đâu tốt?

Mua tinh dầu quế ở đâu tốt nhất? Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu quế khác nhau, vậy nên mua tinh dầu quế ở đâu để đảm bảo chất lượng và hiệu quả khi dùng?

Xin chào mọi người, thời gian gần đây khách hàng của Life Green rất vui mừng khi mới sử dụng tinh dầu quế 1 thời gian ngắn đã có những hiệu quả rất tốt và thời gian gần đây Life Green nhận được khá nhiều câu hỏi "mua tinh dầu quế ở đâu tốt nhất?" nên bài viết này ra đời để phân tích chút ít về tinh dầu quế nguyên chất.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán tinh dầu quế khác nhau, bạn hãy là khách hàng thông minh khi chọn mua tinh dầu quế để có được tinh dầu quế nguyên chất, đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Vậy nên mua tinh dầu quế ở đâu? Vâng, tại shop tinh dầu thiên nhiên Life Green.

Life Green - Lifegreen.vn - Tinh dầu quế chính hãng Life Green
Gọi ngay: 0903 202 646
(sms, zalo)
Life Green giao tinh dầu tận nhà rồi mới nhận tiền

Tinh dầu quế nguyên chất Life Green
Tinh dầu quế nguyên chất Life Green

2 tiêu chí đánh giá tinh dầu quế nguyên chất:
1. Màu sắc:
Tinh dầu quế nguyên chất sẽ có màu vàng tươi hoặc màu nâu. Sỡ dĩ cả 2 màu đều là tinh dầu quế nguyên chất vì vào mùa mưa, lượng mưa khá nhiều khiến tinh dầu quế có màu vàng tươi. Khi vào mua đông, chiết xuất tinh dầu quế sẽ có màu nâu.

Vậy nên nếu tinh dầu quế có màu sắc khác thì bạn nên xem lại chất lượng của tinh dầu vì điều đó chứng minh rằng có thể chúng bị pha thêm dung môi hoặc pha trộn.

2. Tiếp xúc với da:
Bạn nhỏ 1 - 2 giọt tinh dầu quế lên da tay và kiểm chứng như sau:
 + Nếu bị nhớt là tinh dầu quế bị pha trộn, không được nguyên chất.
 + Nếu không nhớt thì là tinh dầu quế nguyên chất.

Tinh dầu quế
Tinh dầu quế có nhiều công dụng trong làm đẹp và sức khoẻ

Nếu bạn cần mua tinh dầu quế nhưng không biết nên mua tinh dầu quế nguyên chất ở đâu và chưa biết cách phân biệt, hãy gọi ngay 0903 202 646 hoặc truy cập https://lifegreen.vn/ để Life Green tư vấn miễn phí nhé.

Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023
Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023 là gì? Cùng Vegan - Trầm hương thuần chay tìm câu trả lời nhé các bạn!