Cách dùng tinh dầu quế trị mụn nhanh chóng

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu quế trị mụn hiệu quả, tinh dầu quế có nhiều công dụng trong đó trị mụn là công dụng nổi bật của tinh dầu quế, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Từ lâu, người xưa đã nhận ra cây quế mang nhiều công dụng đối với sức khoẻ con người, quế là một trong những vị thuốc quý được xếp vào các loại cây thần dược và được nghiên cứu tìm tòi và sử dụng trong y học.

Ngày nay, nhờ công nghệ hiện đại, tinh dầu quế được chiết xuất từ vỏ cây quế theo công nghệ mới, giữ được tối đa dưỡng chất quý và mang lại rất nhiều lợi ích, nhất là trong việc trị mụn. Đó là lý do ngày nay nhiều sản phẩm trị mụn có chứa thành phần tinh dầu quế.

Tinh dầu quế nguyên chất

Và khi sử dụng tinh dầu vỏ quế để trị mụn cũng rất đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Hôm nay, bạn hãy cùng Life Green (Lifegreen.vn) tìm hiểu công dụng và cách trị mụn từ tinh dầu quế nhé.

Tính đến hiện nay cũng đã có rất nhiều chuyên gia kiểm chứng tinh dầu quế là một trong số những loại tinh dầu thiên nhiên có khả năng điều trị mụn hiệu cho cơ thể con người. Nguyên nhân chính gây ra mụn ở da đó là do sự tích tụ bụi bẩn và tế bào chết trên da, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào da, và gây ra mụn.

Tinh dầu quế trị mụn nhanh chóng nhờ khả năng diệt khuẩn, kiểm soát lượng nhờn của làn da. Bên cạnh đó, khi sử dụng tinh dầu quế còn giúp làm lành vết thâm mụn hiệu quả, mang lại cho phái đẹp làn da ngày càng đẹp và mịn màng hơn.

CÁCH SỬ DỤNG TINH DẦU QUẾ LIFE GREEN TRỊ MỤN:

Bước 1: Bước đầu tiên bạn cần loại bỏ bớt bụi bẩn trên da bằng cách rửa mặt với nước. Hoặc dùng sữa rửa mặt, nước tẩy trang, toner hoa hồng đều được bạn nhé

Bước 2: Nhỏ 3 giọt tinh dầu quế vào 20 ml nước, (khoảng 2 muỗng nước, nước ấm sẽ tốt hơn) rồi dùng bông y tế (hoặc bông gòn) thấm vào và thoaleen vùng da bị mụn, cũng có thể thoa toàn mặt để kháng khuẩn toàn bộ da mặt.

Bước 3: Có thể sử dụng công thức trị mụn từ tinh dầu quế cho da mặt này để áp dụng với những vùng da khác như lưng, chân, tay, bụng,.. cũng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ về khả năng đào thải độc tố và cải thiện làn da sáng khoẻ.

tinh dầu quế trị mụn
Tinh dầu vỏ quế trị mụn hiệu quả

Xem ngay: >> Tinh dầu vỏ quế nguyên chất Life Green

CÁCH 2: DÙNG TINH DẦU QUẾ TRỰC TIẾP

Bạn rửa sạch tay, nhỏ vài giọt tinh dầu quế vào bàn tay và thoa đều, sau đó vỗ nhẹ lên mặt của bạn rồi dùng tay massage đều nhẹ nhàng. Áp dụng mỗi ngày hoặc 2 - 3 lần trong 1 tuần bạn nhé.


Bạn áp dụng 1 tuần khoảng 2 - 3 lần để có hiệu quả tốt nhất, sau khoảng 2 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy mụn giảm hẳn, mụn mới cũng ít hình thành nhờ công dụng diệt khuẩn trên da của tinh dầu quế.

Không có cách trị mụn nào đạt được hiệu quả tốt nếu như bạn không kiên trì áp dụng, đối với tinh dầu quế trị mụn, cách sử dụng rất đơn giản, vậy nên bạn cần kiên trì sử dụng để có hiệu quả tốt.

Chúc bạn có làn da sáng khoẻ và mịn màng nhé!

Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023
Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023 là gì? Cùng Vegan - Trầm hương thuần chay tìm câu trả lời nhé các bạn!