Phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng nhờ gừng

Gừng mà một trong những loại củ giàu dưỡng chất nên có nhiều công dụng trong sức khoẻ và làm đẹp. Gừng giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng nếu dùng đúng phương pháp.

Gừng nằm trong top 10 danh sách các loại thực phẩm giúp đốt cháy chất béo, giảm cân hiệu quả, ngăn ngừa chứng béo bụng- một triệu chứng gây áp lực lên tim và gây hại sức khoẻ. Vì vậy cách giảm cân hiệu quả bằng gừng rất tốt và an toàn cho cơ thể.

Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa, giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Hôm nay Life Green sẽ hướng dẫn bạn 3 cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả từ gừng nhé.

1. Giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ massage tinh dầu gừng

Trong nhiều phương pháp giảm mỡ bụng thì massage bằng tinh dầu gừng là cách giảm béo an toàn và đơn giản vì sử dụng năng lượng cơ học và sức nóng của tinh dầu nên không ảnh hưởng tới da hay sức khỏe, giúp đốt cháy mô mỡ thừa và đào thải ra ngoài qua đường bài tiết. Nhờ vậy, vùng bụng của bạn sẽ nhanh chóng thon gọn như mong muốn.

tinh dầu gừng giảm cân
Tinh dầu gừng giảm mỡ bụng nhanh chóng

Cách dùng tinh dầu gừng massage bụng:

Bước 1: Tinh dầu nguyên chất thường rất đậm đặc nên bạn cần pha loãng ra để sử dụng hiêu quả nhất. Bạn pha tinh dầu gừng vào dầu nền (dầu olive, dầu dừa, dầu cám gạo,... ) theo tỉ lệ 1:5.

Bước 2: Bạn đổ tinh dầu đã pha ra bàn tay và xoa với nhau, sau đó xoa lên bụng. Tiếp theo, sử dụng cả hai bàn tay để massage theo hình tròng, vứ masage liên tục như vậy mỗi ngày nhé.

Vùng bụng sẽ được làm nóng, thúc đẩy việc đốt cháy chất béo, làm giảm lượng dinh dưỡng hấp thụ tại đây đồng thời cũng loại bỏ lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể. Sau khi massage bạn có thể lấy một chiếc khăn bông đắp lên bụng để giữ nhiệt giúp hiệu quả đào thải mỡ bụng được tốt nhất.

2. Uống nước gừng điều độ làm giảm bớt mỡ bụng

nuoc gung giam can
Nước gừng mật ong giảm mỡ hiệu quả

Bạn chuẩn bị: một muỗng mật ong, 1 miếng gừng đập dập, thêm 200ml nước nóng là bạn có ngay thức uống ấm áp khi trời lạnh. Uống 1 tách trà gừng như vậy mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

3. Massage bụng bằng rượu gừng giúp giảm mỡ bụng

Gừng giã nhỏ hoặc xay nhuyễn, ngâm với 1 lít rượu trắng. Ngâm khoảng 1 tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và mát xa hàng ngày.

ruou gung giam can
Rượu gừng hỗ trợ giảm mỡ bụng tốt

Rượu sẽ như chất dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng khả năng phân hủy mỡ. Nếu muốn nhanh hơn thì bạn giã gừng tươi chắt lấy nước cốt xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo trước khi tắm sẽ có hiệu quả tốt hơn.

Ban nên đeo găng tay nilong vào massage khoảng 15 đến 20 phút thì lấy khăn ướt lau sạch. Làm 2-3 lần/ tuần. Bạn nhớ là phải rửa sạch sau khi mát xa vì gừng rất nóng nếu lau không sạch thì da có thể nổi mụn vì bị nóng trong thời gian dài.

Trên đây là 3 cách giảm mỡ bụng từ gừng vừa đơn giản, lại vừa dễ làm đúng không nào. Nếu thấy hay đừng quên share với bạn bè nhé!

Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023
Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023 là gì? Cùng Vegan - Trầm hương thuần chay tìm câu trả lời nhé các bạn!