Bài tập giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng

Tăng kích thước vòng 1 từ những bài tập này tuy đơn giản nhưng lại mang đến những hiệu quả rất tốt, giúp phụ nữ đầy đặn, hấp dẫn và quyến rũ hơn rất nhiều.

Có nhiều phương pháp để nâng cao vòng 1 nhưng phương pháp tập bằng những bài tập được xem là cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, giúp tăng cường và nâng vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì và tập đúng cách theo hướng dẫn dưới đây sẽ giúp vòng 1 trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn rất nhiều!

1. Chống đẩy nâng vòng 1

Chống đẩy là bài tập đơn giản để nâng cao vòng 1 hiệu qu. Bạn chỉ cần nằm sấp xuống nền nhà (hoặc giường, sàn,..), rồi chống 2 tay rộng hơn vai, giữ thẳng người, dùng 2 tay chống đẩy lên xuống để nâng và hạ cơ thể. Đây là bài tập đơn giản, tuy nhiên nhiều bạn thực hiện chưa đúng nên hiệu quả mang lại không được cao.

chong day nang nguc
Chống đẩy nâng vòng 1

Nếu bạn mới tập thì nên đặt 1 chiếc bục cao khoảng 20 đến 40cm để tập sẽ dễ hơn. Đầu tiên, bạn quỳ 2 đầu gối xuống đất, rộng ngang vai và song song nhau, giữ từ vai đến hông phải thẳng. Rồi cho khuỷu tay từ từ vuông góc xuống sâu, đẩy vai về phía trước, hít hơi vào và khi nhấc lên thì thở ra bằng miệng.

Hãy dành khoảng 10 phút mỗi ngày để áp dụng bạn nhé, sau đó tăng dần lên. Hiệu quả của bài tập này mang lại có thể khiến bạn bất ngờ đấy! Kiên trì nào!

2. Động tác mở rộng vòng 1

Bắt đầu luôn nha: Bạn ngồi thẳng lưng hoặc đứng, ưỡn ngực ra phía trước, 2 tay giơ ngang vai và vuông góc (như hình nhé). Bạn cứ ưỡn ra rồi khép lại như hình vẽ mô phỏng là được nha, rất đơn giản đúng không nào. Tuy nhiên để có được hiệu quả tốt, bạn cần kiên trì dành ra khoảng 20 phút mỗi ngày và tập luyện đều đặn, giúp ngực nở nang nhanh chóng.

mo rong vong 1
Động tác mở rộng vòng 1

3. Dùng tạ nằm ngửa cùng bóng (hoặc ghế tập)

Hai tay nắm lấy 2 tạ, lưu ý khi mới tập bạn cần chọn loại tạ nhẹ và có người hỗ trợ nhé. Từ đầu gối tới vai cần giữ thẳng. Mặt để theo tư thế hướng xuống ngực. Đây là phương pháp nở nang núi đôi mang lại hiệu quả khá tốt, đó là lý do các phòng tập gym thường hướng dẫn bài tập này.
nam ngua cung bong
Dùng tạ nằm ngửa cùng bóng

4. Bơi lội tăng cường vòng 1

Bơi là phương pháp phát triển toàn diện cơ thể và đây cũng là cách giúp tăng cường vòng 1 nhanh chóng. Vậy nên, để có được vòng 1 đẹp và quyến rũ, bạn cần đi bơi thường xuyên. Sự kiên trì và đều đặn sẽ giúp bạn có được vòng 1 săn chắc, hơn nữa còn giúp các cơ quan và cơ thể trở nên cân đối và đồng đều.

bơi lội giảm cân
Bơi lội nâng cao sức khoẻ và tăng cường vòng 1

5. Massage vòng 1 với bột sắn dây

Massage vòng 1 bằng bột sắn dây không những giúp lưu thông máu tốt mà còn giúp các dưỡng chất trong sắn dây thấm vào vòng 1 giúp tăng cường nhanh chóng. Đây là phương pháp nâng cao vòng 1 vô cùng hiệu quả và đơn giản, hiện đang được rất nhiều chị em áp dụng.

massage vong 1 bang bot san day
Massage vòng 1 bằng bột sắn dây

Cách dùng như sau: Hoà bột sắn dây vào bát nước cho sền sệt rồi dùng cả 2 tay massage lên vòng 1 theo vòng tròn. Rất đơn giản đúng không nào, cách này mang lại hiệu quả rất cao cả nhà nhé!

Bột sắn dây của Life Green giàu protein, lexithin và isoflavone giúp sản sinh ra estrogen phụ nữ, khi massage đúng cách, vòng 1 phụ nữ sẽ ngày càng nở nang, đầy đặn và săn chắc hơn, không bị chảy xệ. Bên cạnh đó còn giúp điều hoà cơ thể sau kinh nguyệt phụ nữ, đang được rất nhiều chị em áp dụng.

Không mất nhiều thời gian và sức lực của bạn đâu, chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày vào buổi sáng sớm và buổi tối trước khi ngủ để thực hiện sẽ giúp vòng 1 nhanh chóng cải thiện và nâng cao. Nhiều chị em chia sẻ rằng họ cảm thấy vô cùng hài lòng khi dùng bột sắn dây để massage tăng cường vòng 1.

Chúc bạn thành công!
Xem thêm:
  >> Bột sắn dây Life Green nguyên chất 100%
  >> Bột sắn dây có những tác dụng gì?

  >>
 
Trị thâm sẹo, dưỡng trắng da nhanh chóng nhờ tinh bột nghệ đắp mặt

Bột sắn dây được chiết xuất từ củ sắn dây giàu dưỡng chất qua nhiều công đoạn lọc và chiết xuất khác nhau. Bột sắn dây của Life Green rất sạch, nguyên chất và có nhiều công dụng như thông đại tiểu, thanh nhiệt, hỗ trợ chữa viêm ruột, làm đẹp, làm mờ nám, tàn nhang, thâm sạm và cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.

bot san day
Bột sắn dây life green

Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023
Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023 là gì? Cùng Vegan - Trầm hương thuần chay tìm câu trả lời nhé các bạn!