Chính sách vận chuyển, giao hàng

Chính sách vận chuyển, giao hàng khi bạn mua hàng tại LifeGreen.vn

ban do viet nam1. Giao hàng toàn quốc (63/63 tỉnh thành)
Nhờ hệ thống phân phối toàn quốc với dịch vụ chuyển phát hàng đầu, Life Green giao hàng tận nơi trên toàn quốc dù bạn ở bất kỳ đâu.





2. Giao hàng vừa nhanh vừa rẻ

Life green hợp tác với các công ty chuyển phát hàng đầu Việt Nam như VNPT, VnPost, Viettel Post,.. cùng các nhà xe uy tín rộng khắp cả nước, nhờ vậy không những giao nhanh nhất mà còn tiết kiệm chi phí tối đa.






3. Chuyển hàng tuyệt đối an toàn
Trong quá trình vận chuyển sản phẩm Life Green đến bạn nếu không may bị va đập và hỏng hoặc bạn không nhận được hàng thì Life Green sẽ xử lí trong thời gian nhanh nhất và hoàn tiền 100% (hoặc giao hàng mới 100% cho quý khách hàng.)










Phí Vận Chuyển:

+ TPHCM: Nếu bạn ở TPHCM, Life Green sẽ giao hàng trong vòng 12 làm việc. Giao tận nơi hoặc nhận hàng trước tiếp địa chỉ. Quý khách nhận hàng và thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

- Phí ship 15k: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Gò Vấp, Phú Nhận, Tân Bình, Tân Phú (free ship cho đơn hàng trên 300k)
- Phí ship 25k: quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân (free ship cho đơn hàng trên 500k)

+ Toàn quốc:
Giao hàng và thu tiền tận nhà trên toàn quốc chỉ sau 2 - 4 ngày vận chuyển.
- Phí ship ngoài tp HCM: Gửi bưu điện: 30k - 45k; Gửi nhà xe: 15k - 40k


Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023
Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023 là gì? Cùng Vegan - Trầm hương thuần chay tìm câu trả lời nhé các bạn!