Tinh dầu bưởi giúp tóc mọc dài và dày nhanh chóng

 Tinh dầu bưởi giàu dưỡng chất cần thiết cho tóc giúp trị rụng tóc, kích thích tóc mọc dày và dài nhanh chóng đồng thời giảm rụng tóc và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Tóc gãy rụng, xơ rối và không suôn mượt
Tóc gãy rụng, xơ rối và không suôn mượt là những gì mà phụ nữ phải đối mặt hằng ngày

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình sở hữu 1 mái tóc dày và dài suôn mượt nhưng do nhiều nguyên nhân khiến tóc bị rụng và xơ rồi. Hôm nay Life Green bật mí với bạn phương pháp dưỡng tóc và giúp tóc mọc dày, dài nhanh chóng từ tinh dầu  bưởi.

Từ lâu tinh dầu bưởi đã được phơi khô và gội đầu trong cung đình xưa, ngày nay phụ nữ cũng biết sử dụng tinh dầu bưởi để dưỡng tóc giúp tóc mọc dày và dài hơn rất nhiều.

Vì sao tinh dầu bưởi trị được rụng tóc và giúp tóc mọc dày và dài hơn?
Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ vỏ bưởi nên rất giàu dưỡng chất pectin, naringin (một loại glucozid), men tiêu hoá peroxydaza, amylaza, đường ramoza, vitamin A và C rất cao có tác dụng sát khuẩn diệt nấm da đầu hiệu quả. Khi massage lên da đầu đúng cách sẽ giúp tóc mọc dày và đều hơn nhanh chóng.

CÁCH SỬ DỤNG TINH DẦU BƯỞI LIFE GREEN:

Tinh dầu bưởi life green trị rụng tóc
Tinh dầu bưởi life green trị rụng tóc

Tinh dầu bưởi nguyên chất rất đậm đặc nên không thể sử dụng trực tiếp lên tóc. Bạn nhỏ khoảng 5 - 10 giọt tinh dầu bưởi Life Green vào khoảng 50 ml nước và khuấy đều, sau đó thoa đều lên tóc và dùng ngón tay massage nhẹ nhàng đều xung quanh trong khoảng 15 phút.

Sau khi tắm sạch chúng ta bắt đầu sử dụng, và không cần gội đầu lại sau khi sử dụng đâu nhé. Bạn nên dùng mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất nha.

Công dụng tinh dầu bưởi Life Green với tóc:
 + Ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc.
 + Kích thích mọc tóc.
 + Giảm chẻ ngọn và khô xơ hiệu quả.
 + Cung cấp dưỡng chất giúp tóc suôn mượt tự nhiên.

Tinh dầu bưởi giúp tóc suôn mượt tự nhiên
Tinh dầu bưởi giúp tóc suôn mượt tự nhiên
Sau khoảng 2 tuần áp dụng theo hướng dẫn, tóc bạn sẽ giảm rụng rõ rệt nhờ dưỡng chất trong tinh dầu bưởi tác động lên da đầu, đến tuần thứ 3, tóc con bắt đầu mọc lên nhiều hơn và theo thời gian, tóc trên da đầu sẽ mọc dày và đều hơn nhiều lần.

Hai lưu ý khi trị rụng tóc bằng tinh dầu vỏ bưởi của Life Green
1. Đối với tóc rụng ít: Thoa hỗn hợp (tinh dầu bưởi + nước) vào chân tóc mỗi ngày nhằm giúp tóc nhanh mọc. Hiệu quả rõ rệt sau 1 - 2 tháng sử dụng tùy cơ địa của mỗi người.

2. Đối với tóc rụng nhiều: Gội đầu sạch trước khi bôi hỗn hợp tinh dầu. Bạn cần giữ cho da đầu và chân tóc thông thoáng để dưỡng chất được thẩm thấu nhanh hơn.


Nếu cần tư vấn kĩ hơn bạn liên hệ ngay 0903 202 646 để được chuyên viên tư vấn, chúc bạn sớm có mái tóc suôn mượt và dày đều!

Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023
Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023 là gì? Cùng Vegan - Trầm hương thuần chay tìm câu trả lời nhé các bạn!