Trị thâm sẹo, dưỡng trắng da nhanh chóng nhờ tinh bột nghệ đắp mặt

Với hoạt chất curcumin và tinh chất dinh dưỡng, mặt nạ tinh bột nghệ làm mờ thâm sẹo, dưỡng trắng da rất nhanh chóng nhờ đắp mặt nạ tinh bột nghệ.

Các nốt mụn luôn là kẻ thù của mọi loại da, sau khi chúng qua đi, làn da bị tổn thương và để lại những vết thâm trên da khiến chúng ta kém tự tin khi gặp gỡ mọi người. Làm sao để loại bỏ hết những vết thâm này, trả lại làn da sáng khoẻ và mịn màng tự nhiên?

tinh bot nghe vang
Tinh bột nghệ vàng siêu nguyên chất Life Green

Từ lâu, khi bị ngã hoặc trầy xước, người ta đã biết giã mịn củ nghệ và bôi lên vết thương giúp lành vết thương và lành sẹo gây ra, đó là nhờ hoạt chất đặc biệt curcumin. Ngày nay, người ta sử dụng củ nghệ và xay mịn, lọc bỏ hết những chất xơ, dầu và chiết xuất ra được tinh bột nghệ vàng siêu mịn và rất giàu dưỡng chất cũng như tinh chất curcumin. 

Tinh bột nghệ vàng với hoạt chất curcumin và các thành phần dưỡng chất cần thiết sẽ tác động lên các vết thâm và làn da của bạn, làm mờ dần các vết thâm mụn cho đến khi mất hẳn. Đồng thời các dưỡng chất thấm sâu vào da giúp cải thiện làn da của ngày càng trở nên sáng và mịn lên.

Ở nước ta, curcumin trong tinh bột nghệ đã được Bộ Y Tế kiểm định và xác định mức độ tinh khiết đạt tiêu chuẩn JECFA QUỐC TẾ, không có tác nhân gây hại nên hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Mặt nạ tinh bột nghệ vàng
Mặt nạ tinh bột nghệ vàng

CÔNG DỤNG MẶT NẠ TINH BỘT NGHỆ VÀNG

+ Làm mờ dần thâm sẹo cho đến khi mất hẳn.
+ Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da.
+ Nuôi dưỡng làn da ngày càng sáng mịn.

CÁCH ĐẮP MẶT NẠ ĐÚNG CÁCH

Để có được làn da như ý, bạn cần sử dụng đúng cách để tinh chất nghệ tác động đều lên da mang lại hiệu quả tốt nhất và tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của làn da.

Bước 1: Cho tinh bột nghệ vàng ra bát và thêm 1 ít nước rồi khuấy đều.
Bước 2: Đắp mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước.
Áp dụng khoảng 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

TINH BỘT NGHỆ VÀNG LIFE GREEN

Tinh bột nghệ vàng nguyên chất Life Green được chiết xuất từ củ nghệ vàng sạch bệnh, tuân thủ theo quy trình sản xuất chất lượng nên đảm bảo vệ độ an toàn cũng như công dụng sản phẩm. Nhờ lọc đi tất cả những tạp chất không cần thiết nên chất lượng tinh bột nghệ của Life Green là rất cao.

Tinh bột nghệ vàng
Tinh bột nghệ vàng nguyên chất Life Green

CAM KẾT SẢN PHẨM

+ Không làm vàng da như bột nghệ thường
+
 Nguyên liệu chiết xuất hoàn toàn từ củ nghệ vàng, không hoá chất, không pha trộn.
Sản phẩm nguyên chất và có chất lượng cao.
+ Đảm bảo về hạn sử dụng và công dụng sản phẩm.
 

Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023
Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023 là gì? Cùng Vegan - Trầm hương thuần chay tìm câu trả lời nhé các bạn!