Điều khoản sử dụng

Điều khoản sử dụng tại Life Green - Lifegreen.vn

Chào mừng bạn đến với trung tâm Life Green toàn quốc - LifeGreen.vn

Khi quý khách truy cập vào website https://LifeGreen.vn/ nghĩa là bạn đã đồng ý với các quy định và điều khoản sử dụng của LifeGreen.vn. Quý khách vui lòng đọc kỹ để có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Nếu có gì cần giải đáp, quý khách gọi ngay 0903 202 646 hoặc gửi câu hỏi vào Email có trên website này, chúng tôi sẽ  trả lời trong thời gian sớm nhất.

Các thông tin, quy định và điều khoản sử dụng được Life Green cập nhật định kỳ liên tục, quý khách nên kiểm tra thường xuyên để cập nhật các thay đổi mới nhất.

1. Khi cung cấp thông tin trên website:

LifeGreen.vn là trang website cung cấp thông tin sản phẩm, cách sử dụng và công dụng để quý khách tham khảo và sử dụng, không cung cấp lời khuyên y khoa. Các nhận xét trên website là những trải nghiệm và ý kiến của khách hàng sử dụng sản phẩm của Life Green.

Khi đăng ký tài khoản trên website của Life Green, quý khách cần bảo mật thông tin tài khoản của riêng mình. Nếu có ai đó đăng nhập vào tài khoản của quý khách trên website Lifegreen.vn, hãy thông báo ngay với Life Green.

Chúng tôi thường gửi các thông tin giảm giá, chương trình khuyến mãi đến email của quý khách hàng nhằm giúp khách hàng không bỏ lỡ các chương trình của Life Green. Tuy nhiên, nếu chúng làm phiền, quý khách có thể ngưng nhận tin bất cứ lúc nào.

2. Ý kiến từ phía khách hàng

Life Green luôn trân trọng những ý kiến góp ý của khách hàng. Chúng tôi hoan nghênh các ý kiến, góp ý của quý khách được gửi về Email của chúng tôi hoặc liên hệ với các số điện thoại có trên website này nhằm cải thiện dịch vụ cũng như nâng cao chất lượng

Tuy nhiên, nếu chúng tôi phát hiện thấy các thông tin sai lệch về Life Green được đăng lên các trang rao vặt, trang thông tin điện tử và các địa điểm khaccs, chúng tôi phải áp dụng và xử lí theo các biện pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

3. Chấp nhận đơn hàng và giá cả

Life Green không ngừng cải thiện dịch vụ và chất lượng nhằm mang đến khách hàng sự trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Tuy nhiên, nếu có các lí do không thể gửi hàng, chúng tôi rất xin lỗi khi phải hủy đơn hàng của quý khách.

4. Thương hiệu và bản quyền

Toàn bộ nội dung của trang web chúng tôi: https://lifegreen.vn/ được bảo vệ bởi luật bản quyền Việt Nam.

5. Quy định về bảo mật

Chúng tôi hiểu rằng thông tin khách hàng là vô cùng quan trọng. Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách.

Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Đồng thời, trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống Life Green. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

6. Thanh toán an toàn và tiện lợi

- Mọi khách hàng tham gia giao dịch, mua bán tại LifeGreen.vn đều được bảo mật an toàn, mua hàng nhanh chóng và tiện lợi.

7. Giao kết giao dịch

Nhằm mang đến quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất, chúng tôi đưa ra nhiều phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn
- Thanh toán trả sau: khi nhận hàng (COD)
- Thanh toán trả trước: Chuyển khoản qua ngân hàng.

a. Thanh toán khi nhận hàng (COD / Cash On Delivery)

- Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt khi quý khách không quen với các hình thức thanh toán trực tuyến.
- Sau khi quý khách đặt hàng, Life Green sẽ xác nhận với quý khách qua gọi điện thoại để thông báo tổng số tiền quý khách cần thanh toán.
- Chúng tôi tiến hành thực hiện đơn hàng và giao hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Chúng tôi liên kết với đối tác giao hàng tin cậy, thanh toán thật đơn giản, an toàn và tiện lợi.

Quý khách muốn biết làm thế nào để chọn phương thức thanh toán phù hợp?

Với phương thức thanh toán này, quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng hoá đã đặt mua của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho các đơn hàng lẻ trên toàn quốc. Tuy nhiên, chúng tôi có thể yêu cầu chuyển khoản phí vận chuyển trước nhằm đảm bảo quý khách sẽ nhận hàng hóa.

Làm thế nào để biết được giao dịch thanh toán của tôi có thành công không?
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách kịp thời nhất để thông báo nếu đơn hàng gặp các vấn đề.

b. Hình thức thanh toán Chuyển khoản
Thông tin Chuyển Khoản
Ngân hàng Vietcombank - Quận 10:
+ Số tài khoản: 0071000718019
+Chủ tài khoản: Trần Xuân Đồng

8. Thay đổi, hủy bỏ giao dịch tại LifeGreen.vn

Khi cần huỷ đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ ngay qua điện thoại: 0903 202 646 để Life Green xác nhận huỷ đơn hàng. Nếu quý khách không thể nhận hàng, xin hãy thông báo sớm để tránh tình trạng hàng hoá đã được gửi đi.

9. Nhập thông tin mua hàng tại LifeGreen.vn

Quý khách cần cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác để đảm bảo hàng hoá giao đúng địa chỉ trong thời gian nhanh nhất có thể.

10. Giải quyết tranh chấp

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh hoặc liên quan đến giao dịch tại website LifeGreen.vn có thể giải quyết theo thương lượng, hòa giải nhằm tìm ra giải pháp có lợi cho các bên.

Hỗ Trợ Trực Tuyến
TPHCM:
0903202646
Tân Bình, TpHCM
Hà Nội:
0903202646
143 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
Video
Serum Hoa đậu biếc Boosted Herbario bổ sung Bakuchiol chống lão hóa da
Nhang nụ Trầm Hương
Sản phẩm thiên nhiên
Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023
Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023 là gì? Cùng Vegan - Trầm hương thuần chay tìm câu trả lời nhé các bạn!