20 Công dụng tuyệt vời của tinh dầu chanh Life Green

Tinh dầu chanh đậm đặc Life Green nguyên chất rất giàu thành phần chống oxy hoá, khử trùng và vitamin C nên có nhiều công dụng khác nhau trong cuộc sống.

Xem ngay: >> Tinh dầu chanh Life Green nguyên chất

20 CÔNG DỤNG NỔI BẬT CỦA TINH DẦU CHANH LIFE GREEN

1. Nếu dày bạn bị nặng mùi hãy nhỏ vài giọt tinh dầu chanh Life Green trực tiếp vào tấm lót giày, hoặc chấm nhẹ trên một quả bóng bông rồi đặt bên trong giày sẽ giúp khử vi khuẩn, khử mùi hôi nhanh chóng, nhờ vậy giày sẽ thơm mùi chanh rất dễ chịu.

2. Nếu muốn hút sạch bụi hơn, bạn hãy nhỏ một vài giọt tinh dầu chanh trên một quả bóng bông và đặt bên trong túi của máy hút bụi sẽ giúp hút sạch bụi hơn và khử trùng hiệu quả.

3. Nếu bạn hoặc người thân bị mụn cơm, chấm một giọt tinh dầu chanh Life Green trực tiếp lên nốt mụn cơm hàng ngày cho đến khi nó biến mất.

Tinh dầu chanh nguyên chất
Tinh dầu chanh nguyên chất có rất nhiều công dụng

4. Thêm một vài giọt tinh dầu chanh của Life Green vào bình xịt đầy nước (nước ấm) và phun khắp nhà của bạn để cho không khí tươi mát.

5. Nếu đồ bằng đồng trong nhà bạn bị bụi bẩn hoặc không sáng bóng thì hãy thêm một giọt tinh dầu chanh để một miếng vải mềm để đánh bóng đồ đồng nhẹ nhàng giúp đồ đồng sạch sẽ và thơm tho hơn rất nhiều.

6. Nếu bạn vệ sinh tủ lạnh, có cách làm sạch tủ lạnh hoặc tủ đá hơn bằng cách thêm một giọt tinh dầu chanh hãng Life Green vào nước cuối cùng để khử trùng tuyệt đối và lưu giữ hương thơm chanh tự nhiên.

7. Mụn trứng cá ư? đơn giản thôi, hãy thử nhỏ vài giọt vào bát nước nóng sau đó xông mặt. Hoặc thêm hai giọt tinh dầu chanh vào hỗn hợp (dầu nền) để sử dụng như là kem dưỡng da giúp loại bỏ mụn trứng cá nhanh chóng hiệu quả.

8. Để làm giảm tình trạng da như thâm mụn, nám da, thoa một vài giọt tinh dầu chanh để khuôn mặt của bạn và để qua đêm và để đến sáng rồi rửa sạch với nước ấm.

9. Nếu gia đình bạn có con nhỏ bị sổ mũi, hãy thêm 2 - 4 giọt tinh dầu chanh thương hiệu Life Green vào máy khuếch tán để giúp không khí trong lành và làm giảm tình trạng sổ mũi nhanh chóng.

10. Nếu côn trùng đang làm bạn khó  chịu, Hãy nhỏ một vài giọt tinh dầu chanh vào miếng bông và đặt một chỗ để xua đuổi côn trùng đi khỏi.

11. Tinh dầu chanh Life Green còn giúp cầm máu. Nó giúp ngừng chảy máu và với tính chất diệt khuẩn, đây là loại nước rửa tuyệt vời cho các vết xước và vết cắt nếu như không may bạn bị mắc phải.

12. Để cai nghiện, cũng có thể sử dụng tinh dầu chanh trong massage dẫn lưu bạch huyết

13. Chỉ cần dùng một vài giọt tinh dầu chanh pha trộn massage để giúp giảm bớt chứng giãn tĩnh mạch. Nó cũng hữu ích giúp hỗ trợ hệ thống tuần hoàn và làm sạch máu.

Tinh dầu chanh nguyên chất Life Green
Tinh dầu chanh nguyên chất Life Green

14. Tinh dầu chanh của Life Green hỗ trợ các bệnh thấp khớp, gout, viêm khớp và các vấn đề tiêu hóa. Tinh dầu chanh kích thích dịch tiết ra từ gan, dạ dày và tuyến tụy và hỗ trợ việc sản xuất các tế bào máu hình thành nhanh hơn.

15. Làm đẹp da mặt, tinh dầu chanh Life Green rất hữu ích trong việc chăm sóc da để làm sáng da cho da nhờn. Tinh dầu cũng hỗ trợ xử lý các nếp nhăn và các đốm nâu trên da.

16. Khi phun phòng hoặc làm thơm phòng, bạn chỉ cần thêm một vài giọt tinh dầu chanh để phun phòng giúp ngăn ngừa sự lây lan của vi trùng.

17. Cho một giọt tinh dầu chanh vào bàn chải đánh răng của bạn với kem đánh răng để giúp làm trắng răng hơn nhờ tính khử trùng và sát khuẩn của tinh chất chanh.

18. Tai chó mèo bạn có bị bọ chét hoành hành, thêm 6 đến 10 giọt tinh dầu chanh Life Green vào bình xịt nước và phun nó trên cơ thể chó, mèo,.. của bạn, đặc biệt là đầu và phía sau tai để ngăn ngừa bọ chét.

19. Nếu có gián làm bạn khó chịu, xịt tinh dầu chanh lên các khu vực có gián để xua đuổi gián nhanh chóng.

20. Thoa tinh dầu chanh Life Green lên tất và quần áo để xua đuổi bọ ve và các côn trùng gây mùi giúp áo quần thơm tho và tránh mùi hôi khó chịu cũng như giảm tối đa tình trang hư hỏng áo quần.

Trên đây là 20 công dụng tinh dầu chanh mà Life Green chia sẻ, hãy áp dụng khi cần thiết bạn nhé!!

Xem thêm:
    >> Tinh dầu quế để làm gì?
    >> 
Phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng nhờ gừng
    >> 
Tinh dầu bưởi giúp tóc mọc dài và dày nhanh chóng

Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023
Top 8 shop bán nhang nụ trầm hương uy tín, được tin dùng nhất 2023 là gì? Cùng Vegan - Trầm hương thuần chay tìm câu trả lời nhé các bạn!